Giấy dán tường tô điểm màu sắc cho không gian sống

1 comment

Giấy dán tường thay thế màu sơn cũ cho ngôi nhà

Bất kỳ ai trong chúng ta đều mong muốn sở hữu một mái ấm tiện nghi, sang trọng, đồng thời cũng ấm áp và tràn đầy năng lượng sống.

Giấy dán tường 3d sống động cho phòng ngủ
Căn nhà là nơi chốn bước chân cho ta tìm về. Do vậy, hầu như chúng ta đều mong muốn có một không gian sống luôn mới mẻ, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc cho ngôi nhà thân yêu cùng các thành viên của gia đình.
Ngày nay, vấn đề này không còn quá khó khăn, phức tạp nữa. Sản phẩm giấy dán tường ra đời tạo nên màu sắc mới trong thiết kế nội thất, trang trí nhà cửa thêm sinh động, sang trọng hơn, đem lại không gian sống tiện nghi, thoải mái hơn cho kiến trúc của ngôi nhà.

Giấy dán tường tăng diện tích cho phòng khách thêm rộng rãi

Nhà đẹp nhờ giấy dán tường

Chỉ với những tấm giây dán tường, bạn dễ dàng biến tấu thành những sản phẩm tranh trên tường nhà đẹp mắt, sinh động 

Sự đa dạng về màu sắc, họa tiết, hoa văn trên giấy dán tường tạo nên những phong cách khác nhau, riêng và độc đáo cho không gian sử dụng, từ những chi tiết, cảnh vật sinh động, đến những khung cảnh nên thơ, lãng mạn hay lạc vào một thế giới vui nhộn, đáng yêu,...

Đặc biệt, việc sử dụng giấy dán tường tạo nên những điểm nhấn riêng trong việc thiết kế nội thất nhà, phòng khách, giấy dán tường phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,...

Giấy dán tường làm tăng độ sáng cho khu vực cầu thang tối

Giấy dán tường tô điểm không gian bị bỏ quên trong nhà

Chúng ta thường quan tâm, trang trí làm đẹp cho ngôi nhà những khu vực chính diện, và quên rằng, những phần như gầm cầu thang, phòng tắm,...thì bị bỏ trống hoặc ít lưu tâm đến. Hãy tô điểm cho ngôi nhà thân yêu đẹp toàn diện, đồng thời tăng chất lượng cuộc sống cho gia chủ cùng bộ sưu tập giây dán tường.

Giấy dán tường giúp cho  khu vực nhà bếp sạch sẽ

  • Giấy dán tường cho cầu thang trong nhà

Sử dụng những tấm giấy dán tường, với các bước thao tác cực kỳ đơn giản, chúng ta đã biến hóa cho bức vách tường dọc các lối cầu thang thành một tác phẩm nghệ thuật sống động.

Màu sắc giấy dán tường giúp tăng độ sáng, sang trọng, khu vực cầu thang không còn u tối, bám bẩn, màu sơn tường cũ kỹ đã được thay áo mới.

Giấy dán tường thư gĩan cho nhà tắm

  • Giấy dán tường cho phòng tắm

Trong suy nghĩ của chúng ta, khu vực phòng tắm nhà vệ sinh thường kém vệ sinh, và ta cũng thường quên lãng chúng.
Tuy nhiên, hãy thay đổi suy nghĩ ấy, tạo những chiếc áo mới mát mẻ, tươi vui, biến phòng tắm không chỉ đơn điệu với những chức năng chính của chúng mà còn là nơi thật sự thư giãn, thoải mát, chúng ta có những giây phút thư thái trong quá trìng sử dụng nhà tắm.
Công ty Giấy dán tường Bảo Việt chuyên cung cấp các loại giấy dán tường đẹp giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cùng các sản phẩm rèm cửa, sàn gỗ, sàn nhựa cao cấp.

Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ

CÔNG TY BẢO VIỆT
1264/1 Lê Đức Thọ, Phường 13, Q Gò Vấp
Tel : 0909.463.218 – 0915.453.466 – A.Khiêm
Email : baov2011@gmail.com
Website: giaydantuonghcm.net

1 nhận xét:

  1. ++ full tường nhé http://luatquangphong.com/ket-hon-voi-cong-an.html

    Trả lờiXóa