Giấy dán tường phòng ngủ cho người già

Leave a Comment

Lưu ý khi xây dựng phòng ngủ người cao tuổi trong gia đình

Phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình sao một ngày làm việc việc, học tập bên ngoài.

Giấy dán tường cho phòng ngủ người lớn tuổi

Đối với người có tuổi trong nhà như ông bà thì việc thiết kế và bố trí căn phòng cũng như đồ đạc trong phòng sao cho hợp lý là điều hết sức cần thiết.

Người có tuổi thường hạn chế về trí nhớ, khả năng quan sát, cũng như việc đi lại cũng trở nên khó khăn hơn. Do vậy, khi xây dựng phòng riêng cho người già trong gia đình nên lưu ý vị trí đặt phòng thường ở ngay tầng trệt đễ thuận tiện việc ông bà đi lại, đồ đạc, đồ nội thất, đồ dùng bên trong căn phòng cần đảm bảo tính an toàn, sàn nhà bằng gạch chống trơn, đồ đạc trong phòng nên đặt cố định tạo sự quen thuộc....

Với những người lớn tuổi thì nhu cầu không gian rất quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến đến sức khoẻ của ông bà, làm thế nào để có một không gian ấm cúng, gần gũi thiên nhiên, yên tịnh để các cụ có thể sức vui sống khoẻ cùng con cháu ngay chính trong căn nhà của mình ?

Trang trí giấy dán tường phòng ngủ cho người già


Giấy dán tường cổ điển cho phòng ngủ người lớn tuổi
Không gian, màu sắc căn phòng cần tạo được cảm giác gần gũi, thân thiện.

Khi các cụ có sức khoẻ tốt, trí nhớ vẫn lạc quan, minh mẫn, con cháu nên chọn các mẫu giấy dán tường đẹp có gam màu tươi sáng, hoạ tiết to bảng, tạo sự trẻ trung, phấn khởi, an lạc trong cuộc sống, đồng thời cũng không mất đi nét sang trọng, tinh tế, phù hợp phong cách các cụ là các bậc tiền bậc trong gia đình.

Tuy nhiên, đối với các cụ có tuổi, sức khoẻ không được tốt, chúng ta nên chọn loại giấy dán tường phòng gồm những màu nhẵn nhặn, gam màu trầm, trung tính, hoạ tiết đơn giản, không quá rườm rà, tạo cảm giác an tâm, các cụ có thể ngủ ngon giấc hơn, tạo môi trường nghỉ ngơi để các cụ có cuộc sống phấn chấn, sức khoẻ dồi dào hơn.

Giấy dán tường phòng ngủ người cao tuổi có hoạ tiết đơn giản

  • Giấy dán tường phòng ngủ người lớn tuổi theo diện tích

Khi lựa chọn giấy dán tường cho phòng ngủ ông bà trong gia đình cũng cần lưu ý diện tích của căn phòng.

Đối với diện tích căn phòng lớn, có thể chọn gam trầm, nhẹ nhàng, như màu vàng, màu đỏ sậm, tạo cảm gíac gần gũi, ấm cúng, thư thái cùng nhiều hoạ tiết, hoa văn mang vẻ đẹp cổ điển,...để giảm bớt sự trống trải của căn phòng.

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ nên chọn các loại giấy tường cho phòng ngủ có gam màu tươi sáng,như xanh lá, xanh da trời,... cùng hoạ tiết, hoa văn đơn giản, hoặc tiết trơn, kẻ sọc,...tạo sự thoải mát, thoáng đãng, làm căn phòng sáng sủa, rộng rãi hơn.

Giấy dán tường gam màu xanh cho phòng người cao tuổi có diện tích nhỏ
Chúng ta cũng có thể tạo không gian sống an lành cho các cụ bằng việc trồng thêm cây xanh chung quanh nhà, bên cạnh lối vào phòng tạo môi trường nghỉ ngơi tràn ngập sức sống cho các cụ.


Công ty Giấy dán tường Bảo Việt chuyên cung cấp các loại giấy dán tường phòng ngủ giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cùng các sản phẩm rèm cửa, sàn gỗ, sàn nhựa cao cấp.

Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ

CÔNG TY BẢO VIỆT
1264/1 Lê Đức Thọ, Phường 13, Q Gò Vấp
Tel : 0909.463.218 – 0915.453.466 – A.Khiêm
Email : baov2011@gmail.com
Website: giaydantuonghcm.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét